Hối hận của con giáp thứ 13



Tôi chạnh lòng khi nhìn thấy vợ con anh, trong tôi dẫy lên trong lòng cảm thấy mình có lỗi vì đã cướp đi người chồng của chị, người cha của các con chị...

Tôi là người phụ nữ không may. Lấy chồng được 2 năm thì tôi ly hôn, cũng chỉ vì tình yêu anh dành cho tôi không còn như ngày trước. Là một người phụ nữ, tôi cảm nhận được những vòng tay anh ôm tôi không còn như xưa, trong đó xen lẫn những tiếng thở dài. Và anh thú nhận không còn tình cảm với tôi và đã yêu người khác.
Tôi vật vã đau khổ và có lúc định đi đánh ghen người phụ nữ kia của chồng vì cho rằng chính cô ta mới làm cho anh không còn yêu tôi nữa, đã phá nát hạnh phúc gia đình tôi.
Nhưng rồi không, tôi quyết định ly hôn với chồng, vì mệt mỏi chẳng muốn níu kéo những gì không thuộc về mình. Tôi quyết định ôm con ra khỏi nhà chồng, tôi gửi các con về cho bố mẹ chăm sóc, thuê nhà ở riêng và lao vào công việc như điên để quên đi bất hạnh đó, và để bù đắp cho con tôi về kinh tế.
Sau 5 năm cật lực làm việc, không một lần nghĩ đến chuyện hôn nhân, hẹn hò, công việc đã ổn định và có một khoản tiền tích lũy tương đối, tôi đã đón con lên ở cùng và mua một căn nhà nhỏ để hai mẹ con cùng sinh sống.
Con đã lớn, công việc lại tốt đẹp. Lần nữa bản năng đàn bà của tôi trỗi dậy, tôi thèm khát một người đàn ông bên mình dành cho mình, một cánh tay chắc chắn ôm vào mỗi đêm. Tôi bắt đầu mở lòng mình ra đón nhận tình cảm của những người đàn ông dành cho tôi.

Hối hận của con giáp thứ 13

Vốn trau chuốt bản thân, tôi có hình thức ưa nhìn, nên tôi không khó để tạo được sự chú ý của những người đàn ông. Những người đàn ông đã có gia đình, trong đó có anh, một người đàn ông đã có vợ và hai đứa con gái.
Tôi đã phạm phải sai lầm từ khi nào không hay biết. Thời gian đầu, anh chỉ coi tôi là bạn, nhưng sau đó tâm đầu ý hợp với việc thèm khát vòng tay đàn ông,tôi đã chủ động tìm đến anh, anh đã không cưỡng lại được ham muốn dục vọng. Thích những điều mới lạ của một người đàn bà từng thất bại trong hôn nhân, đã đáp ứng cho người phụ nữ đang khao khát tình yêu.
Chúng tôi lao vào nhau như những con thiêu thân. Quấn vào nhau như một, một cảm giác không thể tác rời. Tôi biết Anh là một người đàn ông có trách nhiệm, đôi khi nằm bên tôi, tôi biết anh vẫn nhớ tới vợ và con, cảm thấy có lỗi với họ rất nhiều khi nằm với tôi.

Nhiều lần vì day dứt lương tâm, anh đề nghị tôi chấm dứt ở đây, nhưng tôi không chịu được và từ chối, vì tôi yêu anh, tôi không muốn mất anh,tôi cần anh tôi tìm mọi cách để có được anh, tôi còn tính kế để sinh cho anh một đứa con trai, vì vợ anh chỉ sinh được hai con gái.
Ông bà anh muốn có con trai, Tôi chủ động nói chuyện với bố mẹ anh, nên khi hay tôi biết tin, họ đã đến thăm tôi và nhận làm con cháu như trong gia đình. Rồi vợ anh biết chuyện và họ ly hôn với nhau. Tôi hạnh phúc vì anh nghiễm nhiên trở thành chồng của tôi, tôi vui mừng với những gì đang có và hả hê vì đã chiến thắng người đàn bà là vợ anh.
Cho đến một ngày, tôi gặp chị và các con của chị và chồng tôi. Không phải vô tình ngoài đường, mà chị chủ động tìm đến tôi.
Chị ấy đề nghị, bố chị đang ốm, mà họ vẫn chưa biết việc chị ly hôn, do chị còn giấu giếm, sợ bố chị sốc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Chị nhờ tôi, khuyên anh về gặp ông một lần, vì có thể sau lần ấy, ông sẽ ra đi mãi mãi.
Tôi nhìn chị tiều tụy, dắt theo hai đứa con nhỏ, khóc trước mặt tôi. Tôi thấy lại hình ảnh của mình mấy năm trước đây. Khi ấy, tôi cũng tiều tụy, không còn sức sống và dắt con ra khỏi nhà chồng. Tôi đã từng mất gia đình, mất chồng vì người thứ 3, tôi đã từng căm hận người thứ 3, vậy mà bây giờ tôi lại chính là người thứ 3, thật khốn nạn. Tôi đã sai rồi, tôi sốc,  vì tôi mà một gia đình tan nát, hai đứa trẻ và một người phụ nữ phải sống trong đau khổ. Tôi giờ đây muốn chuộc lại lỗi lầm của mình. Tôi hận mình, hận bản thân và hận cả anh, tâm trí và thể xác tôi giày vò, nó khiến tôi mất ngủ tôi ốm yếu nhưng giây phút muốn xin lỗi, muốn trả lại người đàn ông đó cho họ không thôi. Giờ tôi phải làm sao, biết bắt đầu từ đâu...


Nhận xét